Skip to main content

அடிப்ப‌டைவாத‌ம் என்றால் என்ன‌?

  அடிப்படைவாதம்   (Fundamentalism)   என்பது வழக்கமாக சமயம் சார்ந்த நம்பிக்கைகளின் மீது வைக்கும் அசைவிலாத பற்றுறுதியைக் குறிக்கும். [1]   என்றாலும், இது சில சமயக் குழுக்களின் விவிலிய இலக்கியத்தைக் கண்டிப்பாக கடைபிடிக்கும் போக்கை, அதாவது அதில் குறிப்பிட்டுள்ள வேதாகம உரைகளையும் வறட்டுவாய்பாடுகளையும் கருத்தியல்களையும் பின்பற்றும் நடைமுறைப் போக்கையும் அதன் உட்குழு புறக்குழு பாகுபாட்டை பற்றிகொண்டு ஒழுகுதலையும் குறிக்கிறது. [2] [3] [4] [5]   இது குறிப்பிட்ட சமய உறுப்பினர்கள் பிறழ்ந்த ஒழுக்கத்தைப் பின்பற்றும்போது, தூய்மைவாத நிலையில் முந்தைய கருத்தியல்களுக்கு மீட்பதில் உறுதிப்பாட்டையும் விருப்பார்வத்தையும் முன்வைக்கும் போக்காகும். இதனால், இந்நிறுவப்பட்ட மறைசார் அடிப்படைகளில் நின்று, இவ்வடிப்படைகள் சார்ந்தெழும் பன்முகக் கருத்துகளைப் புறந்தள்ளிவிட்டு குழுவுள்ளே அனைவராலும் ஏற்கப்பட்ட பொது கருத்தேற்பாக அடிப்படைவாதம் உருவாக்குகிறது.   [6]   சூழலைச் சார்ந்து, அடிப்படைவாதம் ஒருபுறம் சாய்வதாக அல்லது கோடியதாக அமையுமே ஒழிய நொதுமல்/பொதுநிலையை ஏற்பதில்லை. இது, இடதுசாரி, வலதுசாரி அரசியல் கண்ணோட்டங்களைச் சில

தமிழர்களைடைய போராட்டத்துக்குத் துணை நின்ற ஒரேஒரு சமூகமென்றால் அது முஸ்லிம்கள் தான்

Mukinthan  Thurairajasingham  மற்றும்  Antony Emmanuve  அவர்களே!
நீங்கள் எல்லோரும் வரலாற்றை மறந்து அல்லது மறைத்துப் பேசுகின்றீர்கள். மனச்சாட்சியுடன் வரலாற்றைப்பின்நோக்கிப்பார்த்தால் தமிழர்களைடைய போராட்டத்துக்குத் துணை நின்ற ஒரேஒரு சமூகமென்றால் அது முஸ்லிம்கள் தான். ஆனால் பிற்பட்டகாலங்களில் தமிழர்களுடொய ஈனச்செயல்களினால்தான் முஸ்லிம்கள் தற்போதைய நிலைக்குத்தள்ளப்பட்டார்கள் என்பதே கசப்பான உண்மையாகும்.

1. தமிர்களின் ஆயூதப் போராட்டத்துக்கு அத்திவாரமிட்ட வட்டுக்கோட்டைத் தீர்மானத்தில் ஈழம் பெறுவதற்கு தமிழ் தலைமைகளால் முடியாவிட்டால் முஸ்லிம்கள் அதைச்செய்வார்கள் என்பதை உரத்த குரலில் "அண்ணன் அமிர்தலிங்கம் ஈழத்தைப் பெற்றுத்தரா விட்டால் தம்பி அஷ்ரப் பெற்றுத்தருவான்" என்று 1976ம் ஆண்டு அதே வட்டுக்கோட்டை மாநாட்டில் மறைந்த தலைவர் அஷ்ரப் உணர்வுபூர்வமாகக்கூறி தமிழ்தலைவர்களுடன் இணைந்து தமிழர்களுக்கான போராட்டத்தை ஆரம்பித்தார். ஆனால் 1985, 86, 87களில் தமிழர்களின் ஆயுதங்கள் முஸ்லிம்களுக்கெதிராகத் திருப்பப்பட்டு முஸ்லிம்கள் கடத்தப்பட்டும் கொல்லப்பட்டும் கிராமங்கள் அழிக்ப்பட்டும் தீக்கிரையாக்கப்பட்டும் வர்த்தக நிலையங்கள் சாம்பலாக்கப்பட்டும்  (மூதூர், கிண்ணியா, ஓட்டமாவடி, ஏறாவூர், வாழைச்சேனை,கல்முனை, இஸ்லாமாபாத்,மாளிகைக்காடு, சம்மாந்துறை) கொடுமைகள் செய்தபோதுதான் மனமுடைந்து மு.காவை ஆரம்பிதாதார்.

2. தமிழர்களின் ஆயுதப்போராப்டம் ஆரம்பமானபோது முஸ்லிம் இழைஞர்களின் பங்களிப்பு அபரிவிதமாகக் காணப்பட்டது. சில இடங்களில் முஸ்லிம்களே தளபதிகளாகக் காணப்பட்டனர். இதில் கெப்டன் பாறூக் கந்தளாய் ஹஸன் போன்றோர் குறிப்பிடத்தக்கவர்கள். தலைவர் பிரபாகரனின் நம்பிக்கைக்குரிய சமையற்காரனே ஒரு முஸ்லிம் ( மன்னார் நெய்னா முஹம்மது) ஆனால் 1990ல் முஸ்லிம்களை இனச்சுத்திகரிப்புச் செய்யும் படலம் ஆரம்பித்தது. இயக்கத்திலிருந்த முஸ்லிம் இழைஞர்களையும் சமூகத்திலிருந்த புத்திஜீவிகளையும் சுட்டுத்தள்ளினார்கள். முஸ்லிம்களை இனச்சுத்திகரிப்பு செய்து துவம்சம் செய்து உடுத்த உடையுடன் வடக்கிலிருந்து வெளியேற்றியதுடன் பொலநறுவை பள்ளியாகொடல, அஹமட்புர, அழிஞ்சிப்பொத்தானை கிழக்கில் காத்தான்குடி, ஏறாவூர்,ஓட்டமாவடி, வாழைச்சேனை, கிருமிச்சை, ஆகியபகுதியி பள்ளிவாயல்களிலும் கிராமங்களுக்குள்ளும் மனிசவேட்டையாடி வகைதொகையற்று மனித உயிர்களை சுட்டும் வெட்டியும் அறுத்துக்குவித்து பச்சிளம் குழந்தைகளை நிலத்தில் தூக்கியடித்தும் மழலைகளை சூடேற்றிய றொட்டிக்கல்லில் வைத்தும் கர்ப்பிணித்தாய் மார்களின் வயிற்றைக் கீறிப்பிழந்து சிசுக்களை வெளியிலெடுத்தும் சம்மாந்துறை சாய்ந்தமருது அக்கரைப்பற்று போன்றபகுதிகளில் பள்ளிகளுக்குள்ளும் சந்தைகளுக்குள்ளும் குண்டுகளை வெடிக்கச் செய்தும் அக்கரைப்பற்று சம்மாந்துறை போன்றபகுதியில் வயலுக்குள் சென்றவர்களை சுட்டும் வெட்டியும் ஹஜ்ஜுக்குப் போய்திரும்பி வந்த கல்முனையைச் சேர்ந்த அப்பாவி ஹாஜிகள் 110 பேரை வேனுடன்கடத்தி உயிருடன் தீயிட்டுக்கொழுத்திய பிற்பாடுதான் முள்ளிவாய்க்கால் நிகழ்வு நடந்தது. நீங்கள் மேற்கூறிய அவலங்களையெல்லாம் எங்களுக்கெதிராக அரங்கேற்றிய பின்னர் நீங்கள் தேடிக்கொண்ட வினைக்காக நாங்கள் உங்களுக்காகக் கவலைப்பட வேண்டுமென்றோ வருத்தப்பட வேண்டுமென்றோ எதிர்பார்ப்பது உங்கள் முட்டாள் தனமாகும்.

3. அரசியல் ரீதியாகவும் இராணுவ ரீதியாகவும் நீங்கள் எடுத்த தூரநோக்கற்ற புத்திசாதுரியமற்ற முடிவுகளே உங்களுக்குப் புதைகுழிகளைத் தேடித்தந்தன. உதாரணமாக தேனும் பாலுமூட்டி வளர்த்த பாரதத் தலைமையின் மார்பின்மேல்
நன்றிமறந்த கடா பாய்ந்து கதையை முடித்தது. உங்கள் சீமான்களின் பார்வையில் ராஜீவை முடித்ததாகத் தென்பட்டபோதும் யதார்த்தத்தில் அது வடகிழக்குத் தமிழர்கள்மீது விழுந்த மரணஅடி என்பதை தீர்க்கதரிசனமாகச் சிந்திக்கத் தவறிவிட்டனர். அத்துடன் நீங்கள் நன்றி கெட்டவர்கள் என்பதையும் உலகறியச் செய்துவிட்டீர்கள்.

உங்கள் பிழையன முடிவின் இன்னுமொரு பரிமாணம், மறைந்த தலைவர் அஷ்ரப் அவர்கள் தமிழ்பேசும் மக்களின் பிரச்சனைகள் தீர்க்கப்பட வேண்டும் தமிழர்களின் உரிமைகளும் தாயகமும் பாதுகாக்கப்பட வேண்டும் என்பதற்காக சந்திரிக்கா அரசுக்கு அழுத்தம் கொடுத்து வடக்கும் கிழக்கும் இணைக்கப்பட்டு தமிழ்பேசும் மக்களுக்கு அதிகாரம் வழங்கப்பட்டு தங்களைத்தாங்களே ஆழும் சுயாட்சியாக அமையவேண்டும் என்னும் தீர்வுத்திட்டத்தை நகல் யாப்பாக வடிவமைத்து பாராளுமன்றத்திவ் முன்வைத்தார். அது மூன்றில் இரண்டு பெரும்பான்மையுடன் நிறைவேற 8 வாக்குகள் தேவைப்பட்ட நிலையில் த.தே.கூட்டமைப்புடன் பேசினார். கிடைத்த பொன்னான சந்தர்ப்பத்தைத் தவறவிடக்கூடாதெனச் சிந்திக்காமல் சோனிக்கும் தீர்வு கிடைக்கப் போகுதே என்று நச்சுத்தனமாக சிந்தித்துக் காலைவாரினார்கள். அன்று 8 வாக்குகளைக் கொடுத்திருந்தால். இனப்பிரச்சனைக்கான தீர்வு காணப்பட்டிருக்கும். இன்று தமிழர்கள் மண்ணையும் மானத்தையும் வென்று சுயாட்சியுடன் தலை நிமிர்ந்திருக்கலாம். முள்ளிவாய்க்கால் வரைச்சென்று 40ஆயிரம் உயிர்களைப் பலிகொடுத்திருக்கத் தேவையில்லை.

5. உங்கள் தூரநோக்கற்ற தீர்மானத்தின் மற்றுமொரு வடிவம். 2001ம் ஆண்டு ரணிலும் மஹிந்தயும் ஜனாதிபதித் தேர்தலில் களமிறங்கினர். தமிழ் மக்கள் ரணிலுக்கு வாக்களிக்காமல் தடுப்பதற்கு மஹிந்தவிடம் 350 கோடிக்குக் கைநீட்டினீர்களே அன்றே முடிந்தது உங்கள் போராட்டம். போராளிச்சீமான்கள் என்று சொல்வதற்கு யாருமிவ்லாதவாறு முள்ளிவாய்க்காலில் வைத்து கதையை முடித்தான் மஹிந்த. அன்று 8 வாக்குகளைக் கொடுத்திருந்தால் தேவையா இந்த அழிவு?.

ஆகவே? நச்சுத்தனமான சிந்தனையாலும் தீர்க்கதரிசனமற்ற முடிவுகளாலும் தங்களுக்குத் தாங்களே புதைகுழிகளைத் தேடிக்கொண்டீர்கள்.

இப்போது சில காவியுடைக் காடையர்கள் செய்வதைப் பார்த்து நீங்கள் சந்தோஷப்படுகிறீர்களா? ஒப்பீட்டளவில் உங்களைவிட அவனுகள் பறவாயில்லை. சிங்களப்பகுதிகளில் முஸ்லிம்கள் சிறு சிறு குழுக்களாக சிதறிவாழ்கின்றனர். எங்கேயாவது ஊரைவிட்டும் துரத்தப்பட்டுள்ளனரா? எங்கேயாவது பள்ளிகள் பாழடைந்துள்ளனவா? எங்கேயாவது மீள்குடியேற்றத்துக்குத் தடைபோடுகின்றனரா? சில காவாலிகள் செய்தால் ஏனைய சிங்களப் பொதுமக்களும் தேரர்களும் தலையிட்டு முஸ்லிம்களுக்குத் துணை நிற்கின்றனர். சிங்களத்தலைவர்கள் முஸ்லிம்களுக்குக் குரல்கொடுக்கின்றனர். உங்களில் யாரும் அப்படிச்செய்வீர்களா?

அவர்கள் இருப்பதைப் பார்த்து சந்தோஷப்படாதீர்கள். ஏனெனில் எங்களை விடவும் அவர்கள் உங்களுக்குத்தான் ஆபத்தானவர்கள். உங்களின் தோற்கடிக்கப்பட்ட போராட்டத்தின் பக்கவிளைவுதான் அவர்களின் தோற்றம். அவர்களிருக்கும் வரை உங்களுக்கான தீர்வு எட்டாக்கனி. அவர்களிருக்கும் வரை வடகிழக்கு இணைக்கப்படுமோ என்று நாங்கள் அலட்டிக் கொள்ளவேண்டியதில்லை.
அதையும்தாண்டி இணைப்புக்கு சர்வஜன வாக்கெடுப்பு வருமாயின் காத்திருங்கள் உங்களுக்குத் தங்கத்தட்டில் வைத்து தாரைவார்த்துத் தருகிறோம்.

Comments

Popular posts from this blog

ஐக்கிய‌ காங்கிர‌ஸ் க‌ட்சியின் அமைப்பாள‌ராக ச‌தீக்‌

  வ‌ன்னி மாவ‌ட்ட‌த்தை சேர்ந்த‌ எம். எஸ். எம்.  ச‌தீக்  அவ‌ர்க‌ள் ஐக்கிய‌ காங்கிர‌ஸ் க‌ட்சியின் (உல‌மா க‌ட்சியின்) தேசிய‌ அமைப்பாள‌ராக‌வும் உய‌ர் ச‌பை உறுப்பின‌ராக‌வும்  நிய‌மிக்க‌ப்ப‌ட்டுள்ளார். அண்மையில் ஸூம் மூல‌ம் ந‌டை பெற்ற‌ க‌ட்சியின்  விசேட‌ உய‌ர் ச‌பைக்கூட்ட‌த்தின் போது க‌ட்சியின் த‌லைவ‌ர் முபாற‌க் அப்துல் ம‌ஜீதின் சிபாரிசின் பேரில் இவ‌ர் நிய‌மிக்க‌ப்ப‌ட்டார்.

நோன்பு, ஹஜ் பிறை சர்ச்சைகளும் அவற்றுக்கான தீர்வுகளும்

-முபாறக் அப்துல் மஜீத் மௌலவி – - பிறை பார்த்து நோன்பு பிடித்தல், பிறை கண்டு நோன்புப் பெருநாளை எடுத்தல், ஹஜ் பிறையின் ஆரம்பம், அரபா நாள் என்பன சமீப காலத்தில் ஏற்பட்டுள்ள நவீன பிரச்சினைகளாகும். வானொலி, தொலைபேசி, சட்டலைட் போன்றவை இல்லாத ஒரு காலத்தில் இது ஒரு பிரச்சினையாக இருக்கவில்லை. மாறாக இது பரவலாக்கப்பட்டு உலகம் ஒரு குறுகிய, சிறிய கிராமமாக உருவெடுத்துள்ள நிலையிலேயே இப்பிரச்சினைகள் எழுந்துள்ளன. இன்றைய உலகம் என்பது ஒரு மனிதனின் உள்ளங்கைக்குள் அடங்குமளவு சுருங்கிவிட்ட நிலையில் முஸ்லிம் சமூகம் மத்தியில் இந்தக்கருத்துக்கள் பற்றிய விழிப்புணர்வும், அவை பற்றிய தெளிவையும் எதிர் பார்ப்பதில் அர்த்தமுண்டு. இது விடயம் ஒரு பிரச்சினையாக உருவெடுத்தமைக்கு பல நியாயமான காரணங்களும் உள்ளன. அத்தகைய நியாயங்களை நாம் குர்ஆன், ஹதீத் நிலைமையில் நின்று ஆராயும் போது பல தெளிவுகள் நமக்கு ஏற்படும். ஆகவே, பிறை விடயத்தை நாம் ஆராயும் போது குர்ஆன், ஹதீத் ஆதாரங்கள், சூழல், நவீன தொழில் நுட்பம் என்பனலற்றை கருத்திற் கொள்ள வேண்டியது அவசியமானதாகும். இந்த வகையிலேயே நாம் பிறைக்குரிய சர்சையை அணுக வேண்டும். அந்த வகைய

ஹக்கீமை சமூக துரோகி என குற்றம் சாட்டி அரசியல் செய்யும் முஸர்ரப்

ஞானசாரவை தூண்டி அரசியல் செய்யும் ரிசாத்தும் ஹக்கீமை சமூக துரோகி என குற்றம் சாட்டி அரசியல் செய்யும் முஸர்ரப்பும் இதுவே இவர்களின் அரசியல் வியூகம் ...................................................................... ரிசாத்தின் வர்த்தக அமைச்சால் பொத்துவிலுக்கோ அல்லது அம்பாரை மாவட்டத்தின் மக்களுக்கோ கிடைத்த நன்மைகள் என்ன? அம் மக்களுக்கு நன்மை கிடைத்ததோ இல்லையோ அந்த மக்களை காட்டி அவருக்கு அரபு நாடுகளில் கிடைத்த நிதிகளே அதிகம். அவர்கள் சொல்லும் 50 வீடு எந்த வர்த்தக அமைச்சினால் வந்தது? அவர்கள் சொல்லும் பள்ளி வாயலுக்கு வழங்கப்பட்ட நிதி எங்கிருந்து வந்தது? எந்த வர்த்தக அமைச்சினால் வந்தது? இன்று இளைஞர்களை ஒன்றுபடச் சொல்லும் முஸர்ரப்பினால் ரிசாத்தை கொண்டு எத்தனை இளைஞர்களுக்கு வேலை வாய்ப்பு பெற்றுக் கொடுக்கப்பட்டுள்ளது? அவரின் அமைச்சைக் கொண்டு இந்த அம்பாரை மாவட்டத்தில் ஏதாவது ஒரு தொழில் பேட்டை அமைக்கப்பட்டதா? சம்மாந்துறையில் அமைப்பேன் எனக் கூறி அம் மக்களை ஏமாற்றியதே மீதியானது இவ்வாறான பொய் பொத்தலோடு நாம் எவ்வாறு ஒன்றுபடுவது? ஒவ்வொரு முறையும் ஞானசாரவை தூண்டி அரசியல் செய்யும் ரிசாத